CÔNG TY TNHH XD TM TTNT HƯNG PHÚ GIA

Hotline: 0902 797 868

Màn Nhựa PVC Ngăn Lạnh Âm Sâu

Chi tiết sản phẩm
Màn nhựa PVC được sử dụng phổ biến trong hệ thống làm lạnh dân dụng và công nghiệp giúp nâng cao hiệu suất cho hệ thống lạnh giảm công suất hoạt động của thiết bị lạnh góp phần duy trì tuổi thọ của thiết bị và tiết kiệm năng lượng mang lại hiệu quả kinh tế cao.
Ngoài tính năng giảm thất thoát hơi lạnh đến 90%, màn nhựa PVC có tính năng ngăn bụi và côn trùng xâm nhập. Đặc tính này giúp cho môi trường làm bên trong hệ thống không khí trong lành.

THÔNG SỐ KỸ THUẬT CỦA MÀN NHỰA PVC

- Màu chỉ thị: màu xanh nước biển
- Kích thước: Bản rộng 200mm - 300mm và độ dầy màn nhựa từ 2.mm - 3mm
- Nhiệt độ sử dụng: - 450C -> 500C

Hình ảnh minh họa cấu trúc màn cửa nhựa PVC ngăn lạnh:
Màn Nhựa PVC Ngăn Lạnh Âm Sâu

CẤU TRÚC CỦA MÀNG NHỰA PVC:

Các tâm nhựa xếp lớp với nhau tạo nên bức màn ngăn cách không cho hơi nóng và không khí ẩm bên ngoài xâm nhập vào hệ thống lạnh bên trong. Do đặc điểm khí hậu biệt đới gió mùa ở việt nam nên việc sử dụng màn pvc mang lại hiệu quả kinh tế rất cao. Hiện nay màn nhựa ngăn lạnh được rất nhiều doanh nghiệp trong ngành sản xuất thực phẩm và doanh nghiệp vân tải ứng dụng vào hệ thống làm lạnh.

Giới thiệu

Công Ty Hưng Phú Gia là nhà Nhập Khẩu và Phân Phối các sản phẩm giá cạnh tranh. Tấm thông minh Polycarbonate, Tôn nhựa lấy sáng, Tấm ốp nhôm nhựa ALu, Tấm nhựa Mica, Màn nhựa PVC, Trần nhựa(La phông nhựa), Simili lót sàn(Trải sàn), Cách âm cách nhiệt...

0 Nhận xét:

Copyright 2015 © Hưng Phú Gia All Rights Reserved

Top