CÔNG TY TNHH XD TM TTNT HƯNG PHÚ GIA

Hotline: 0902 797 868

Tấm Nhôm Alu VERTU


Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Vertu là vật liệu nhẹ, màu sắc đa dạng, hoa văn, độ chính xác cao, làm sạch dễ dàng và hạn chế việc truyền âm và cách nhiệt. Sản phẩm được các nhà thiết kế tư vấn chọn lựa vì các đặc điểm có khả năng mang tới vẻ đẹp hoàn thiện cho kiến trúc hiện đại.
Về Chất liệu:
Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa (aluminum composite panel) có nhiều độ dày khác nhau phụ thuộc vào yêu cầu của công trình xây dựng. Sản phẩm dày 4mm (thường sử dụng để ốp trong nhà hoặc ngoài trời) được ghép bởi 2 lớp nhôm chống ăn mòn, mỗi lớp nhôm dày 0,5 mm, với lõi ở giữa bằng polyethylen - một loại nhựa chống cháy dày 3 mm. Sản phẩm bền vững với thời gian nhờ các tính năng khác như chống ăn mòn và có khả năng thích ứng với thời tiết, chịu được tác động bởi nhiệt độ từ -50oC đến 80oC…
Về màu sắc:
Hệ  thống sơn và tạo hoa văn giả đá, gỗ phủ trên bề mặt nhôm với khoảng 30 màu, vân và thường được bảo hành từ 5 - 10 năm. Tùy vào sắc thái của màu và họa tiết bề mặt Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Vertu có thể ứng dụng thích hợp cho nhiều hạng mục khác nhau trong công trình.
Về biện pháp thi công:
Thời gian thi công nhanh, sạch, đơn giản, dễ dàng. Thích hợp và hiệu quả cho cả các công trình lớn cũng như công trình dân dụng.
Được thị trường ưa chuộng, các nhà thầu tin dùng, tấm ốp hợp kim nhôm nhựa mang thương hiệu Vertu của Công ty CP Thương mại Quốc tế Gia Phát - Một thành viên của Thuan Phat INC đã có mặt tại nhiều công trình từ quy mô nhỏ đến lớn trên cả nước.
Tấm ốp hợp kim nhôm nhựa Vertu được khách hàng ghi nhận không chỉ bởi chất lượng hàng đầu mà còn dựa trên các tính năng ưu việt, vượt trội như:
+ Cách âm, cách nhiệt, không cong vênh
+ Thích ứng tốt với mọi điều kiện khí hậu
+ Siêu nhẹ, siêu bền
+ Đa dạng về màu sắc và chủng loại
+ Hiệu quả thẩm mỹ cao
+ Dễ vận chuyển, dễ thi công, lắp ráp
+ Dễ tạo dáng thẩm mỹ trong kiến trúc và tạo hình công nghiệp


Mọi chi tiết xin liên hệ:
CÔNG TY TNHH XD TM TTNT HƯNG PHÚ GIA
Địa Chỉ 1: 791 Trường Chinh- P.Tây Thạnh- Q.Tân Phú-TP. HCM
Địa Chỉ 2: 823 Trường Chinh- P.Tây Thạnh- Q.Tân Phú- TP.HCM
Điện thoại: 08.66 818 434 - 0988 470 152 - 0902 797 868 
Fax:08.38155039
Email: hungphugiavn@gmail.com - MST:0313417024

Giới thiệu

Công Ty Hưng Phú Gia là nhà Nhập Khẩu và Phân Phối các sản phẩm giá cạnh tranh. Tấm thông minh Polycarbonate, Tôn nhựa lấy sáng, Tấm ốp nhôm nhựa ALu, Tấm nhựa Mica, Màn nhựa PVC, Trần nhựa(La phông nhựa), Simili lót sàn(Trải sàn), Cách âm cách nhiệt...

0 Nhận xét:

Copyright 2015 © Hưng Phú Gia All Rights Reserved

Top